Phủ răng sứ có cần mài răng không?

Bạn đã nghe nói đến công nghệ phủ răng sứ không cần mài, nhưng chưa biết nó là gì? Tại sao công nghệ này lại được ưa chuộng đến vậy? Và bọc răng sứ có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc về phương pháp làm đẹp này.

Phủ răng sứ veneer là gì?

Công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp giúp cải thiện các khuyết điểm của răng như: răng ố vàng, xỉn màu, răng thưa, sứt mẻ… đồng thời mang lại một hàm răng trắng sáng, đều đặn hơn.

Bọc răng sứ được coi là một bước tiến mới trong xu hướng làm đẹp nói chung và ngành nha khoa nói riêng. Vì phương án này không cần mài răng hoặc chỉ mài rất ít nên không xâm lấn đến răng thật như phương pháp bọc răng sứ truyền thống.

Phủ răng sứ có cần mài răng không?

Phương pháp bọc răng sứ là kỹ thuật thẩm mỹ, giúp che đi khuyết điểm cho răng một cách hoàn hảo. Bằng việc sử dụng chất liệu sứ có độ dày từ 0,5 – 0,6 mm để bọc lên răng nên hạn chế tối đa việc mài răng hoặc chỉ mài một lớp mỏng trên răng khoảng 0,2 mm.

Do đó, răng gốc được bảo tồn tối đa và không gây bất kỳ tổn thương nào đến tủy răng.


Những ưu điểm khi phủ màng sứ veneer

Hiện nay, phương pháp bọc răng sứ veneer không được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội sau:

✓ Không đau: Kỹ thuật bọc sứ ít xâm lấn nên hạn chế tối đa cảm giác đau nhức, ê buốt trong quá trình phục hình răng.

✓ Khả năng chịu lực tốt: Răng thật được bao phủ bởi một lớp sứ chắc chắn, có khả năng chống mài mòn và có độ bền cao. Nếu được chăm sóc tốt, răng sứ có thể tồn tại trên 15 năm hoặc lâu hơn.

✓ Bảo vệ răng thật: Sau khi dán sứ veneer, răng thật vẫn chắc khỏe và đảm bảo chức năng ăn nhai do cấu trúc tự nhiên của răng chưa bị ảnh hưởng nhiều.

✓ Tính thẩm mỹ cao: Lớp sứ siêu mỏng, màu trắng phản chiếu men răng, giúp răng trắng sáng tự nhiên hơn so với bọc răng sứ.


Phủ răng sứ giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Tại nha khoa My Auris, giá dán sứ veneer khoảng 1,9 triệu đến 6 triệu/1 răng. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không lo phát sinh chi phí. Đối với dịch vụ dán sứ veneer không mài mòn, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành 10 năm chính hãng, nhằm cam kết chất lượng và xử lý các phát sinh theo đúng quy định.

Comments

Popular posts from this blog

Bọc răng sứ có làm trắng được không?

Bật mí cho bạn cách chọn răng sứ tốt trên thị trường

Phương Pháp Tính Giá Tổng Chi Phí Làm Cầu Răng Sứ