Răng sứ HT Smile đến từ Đức

Răng sứ HT Smile thuộc dòng răng toàn sứ cao cấp, thường được bác sĩ khuyến khích lựa chọn nếu khách hàng muốn bọc răng sứ toàn hàm. Bởi màu răng trắng sáng tự nhiên; chống mài mòn, chống màu tốt; chịu được lực tác động lớn… giúp mang lại hàm răng chắc khỏe và nụ cười hoàn hảo nhất.



Răng sứ HT Smile là gì? Của nước nào?

Tập đoàn H.C.Starck có trụ sở chính tại Đức, là một trong những nhà sản xuất vật liệu nha khoa chất lượng hàng đầu thế giới. Năm 2001, các chuyên gia của tập đoàn đã nghiên cứu và sản xuất độc quyền dòng răng toàn sứ HT Smile. Vừa ra mắt đã liên tục nhận được nhiều chứng nhận quốc tế như DIN EN ISO 9001, DIN EN ISO 14001 và DIN EN ISO 13485.


Răng sứ HT Smile đến từ Đức

Được cấu tạo từ sứ nguyên chất và thiết kế trên công nghệ CAD/CAM tiên tiến, dòng sứ này đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất về tính thẩm mỹ, tính tiện dụng và độ tương thích với mô nướu. Chính vì vậy, dù đã ra đời hơn 20 năm nhưng răng sứ HT Smile vẫn được ưa chuộng và sử dụng tại nhiều nước trên thế giới.


Răng sứ HT Smile có tốt không?

Chất lượng răng sứ HT Smile có tốt hay không thể hiện qua những đặc điểm sau:

- Độ bền và độ bền cao

Sử dụng phôi sứ nung ở nhiệt độ cao lên đến 1600 độ C, giúp khung sườn răng sứ HT Smile đạt độ cứng chắc tối ưu. Đồng thời đảm bảo khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, với chỉ số chịu lực 1000 Mpa và độ uốn cong lên đến 700 Mpa, cao gấp 4-5 lần so với răng thật.


Khả năng chịu lực của sứ HT Smile gấp 5 lần răng thật

Đặc biệt, răng sứ HT Smile còn có khả năng chống mài mòn, gãy vỡ rất tốt và không bị oxi hóa bởi các enzym trong nước bọt. Răng sứ cũng hoàn toàn không bị đổi màu theo thời gian.


- Màu sắc đa dạng và trắng sáng tự nhiên

Được thiết kế và sản xuất bằng công nghệ độc quyền của tập đoàn H.C.Starck, răng sứ HT Smile không chỉ có độ chính xác cao mà còn có độ thấu quang tốt, độ trong mờ tự nhiên như răng thật.

Ngoài ra, dòng răng này có tới 16 tone màu tùy chỉnh, từ tự nhiên đến trắng sáng. Tùy vào nhu cầu, màu răng thật và sắc tố da của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn màu sắc phù hợp nhất.

Màu răng sứ HT Smile trắng rất tự nhiên

Tác hại của việc bọc và dán răng sứ sai cách là rất nghiêm trọng (xem chi tiết). Vì vậy, tại Nha khoa My Auris, 100% ca phẫu thuật đều được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa 1 có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với vật liệu và công nghệ nhập khẩu từ Đức và Mỹ. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng để lại thông tin của bạn trong mẫu dưới đây. Đội ngũ của Nha khoa My Auris sẽ gọi lại tư vấn trực tiếp cho bạn.

- Nhẹ nhàng với cơ thể

Được chế tác từ sứ nguyên chất 100%, không chứa thành phần kim loại nên răng sứ HT Smile rất lành tính với cơ thể. Hoàn toàn không gây kích ứng hay cảm giác ê buốt, đau rát khi sử dụng.

Ngoài ra, nó còn bảo vệ răng thật khỏi tác động của đồ ăn, thức uống nóng lạnh.

- Độ chính xác cao

Răng sứ HT Smile sử dụng công nghệ CAM/CAD hiện đại nhất. Nhằm đảm bảo độ chính xác trong thiết kế và chế tạo đến từng gờ răng. Đồng thời hạn chế việc mài nhỏ và hạn chế xâm lấn đến cấu trúc răng thật.

- Tuổi thọ sử dụng lâu dài

Tuổi thọ của răng sứ HT Smile có thể kéo dài tới 15 năm hoặc hơn, với điều kiện chăm sóc và vệ sinh tốt.

Comments

Popular posts from this blog

Bọc răng sứ có làm trắng được không?

Bật mí cho bạn cách chọn răng sứ tốt trên thị trường

Phương Pháp Tính Giá Tổng Chi Phí Làm Cầu Răng Sứ