Bọc răng sứ Titan có bị đen không?

Răng sứ titan được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá tốt về khả năng chịu lực, độ bền chắc và chi phí hợp lý. Tuy nhiên, vì thuộc dòng răng sứ kim loại nên nhiều khách hàng thắc mắc không biết sau khi bọc răng sứ titan có bị đen không? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau nhé!

Bọc răng sứ Titan có bị đen không?

Răng sứ titan là một trong những dòng sứ kim loại phổ biến trên thị trường, được sử dụng trong nhiều trường hợp phục hình khác nhau như: răng nhiễm màu kháng sinh; răng sâu; điều trị tủy răng; gãy, mẻ răng…

Răng sứ titan sau khi được phục hình đảm bảo bền chắc về chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ, không bị đen viền nướu. Do đó, khách hàng không cần lo lắng bọc răng sứ titan có bị đen không. Về cấu tạo, răng sứ titan bao gồm 2 phần: khung sườn bên trong là hợp kim Niken – Crom – Titan và lớp bên ngoài là sứ 3 màu Ceramco. Nhờ đó, răng có độ cứng chắc cao, giúp đảm bảo chức năng. nhai kỹ.

Cấu tạo của răng sứ Titan có chứa thành phần kim loại

Tuy nhiên, xét về mặt thẩm mỹ, răng sứ titan có nhược điểm là dễ lộ màu kim loại khi có ánh sáng chiếu vào, cũng như gây đen viền nướu sau một thời gian sử dụng.

- Khi có ánh sáng chiếu vào:

Cấu tạo của răng sứ titan bao gồm lớp sứ bên ngoài và khung sườn bên trong làm bằng kim loại. Do đó, khi ánh sáng xuyên qua lớp sứ sẽ bị cản lại ở lớp kim loại làm cho bóng đen của kim loại hiện rõ trên bề mặt sứ.

- Khi sử dụng một thời gian:

Phần sườn của răng sứ titan được làm bằng kim loại nên dễ bị oxi hóa sau một thời gian sử dụng trong khoang miệng dẫn đến hiện tượng đen viền nướu.

Ngoài ra, một số trường hợp bác sĩ mài cùi răng không đúng kỹ thuật hoặc chế tác răng sứ không đúng kỹ thuật nên khi nhìn vào sẽ thấy có màu đen ở chân răng.

Ngoài ra, răng sứ titan bị đen viền là do cơ địa, do men răng quá đen kết hợp với mô nướu mỏng làm lộ phục hình sứ.

Viền nướu bị đen do sử dụng răng sứ Titan

Như vậy, với câu hỏi bọc răng sứ titan có bị đen không thì câu trả lời là có. Tuy nhiên, tình trạng này có thể được cải thiện nếu bạn lựa chọn nha khoa chất lượng để thực hiện và chăm sóc răng miệng sau khi bọc sứ.

Bọc răng sứ Titan ở đâu chất lượng?

Nha khoa My Auris với kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 6.000 ca bọc răng sứ, không gây biến chứng, là địa chỉ tin cậy của khách hàng.

Tại My Auris hiện đang ứng dụng công nghệ sứ 9M được chuyển giao trực tiếp từ Pháp, giúp quá trình mài răng và lấy dấu diễn ra chính xác. Từ đó, cho ra đời những mão sứ có hình dáng, kích thước, màu sắc chuẩn 100%. Tạo sự hài hòa giữa xương hàm, răng và khuôn mặt, giúp nụ cười đẹp chuẩn tỷ lệ vàng.

Các loại răng sứ My Auris sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu chính hãng. Đảm bảo chất lượng cao, hạn chế đen viền nướu, bền đẹp lâu dài.

Comments

Popular posts from this blog

Bọc răng sứ có làm trắng được không?

Bật mí cho bạn cách chọn răng sứ tốt trên thị trường

Phương Pháp Tính Giá Tổng Chi Phí Làm Cầu Răng Sứ